- Mô tả công việc
- Quản lý lịch làm việc với các bộ phận phòng ban. (Time arrangement)
- Trên cơ sở thống nhất, hỗ trợ, hướng dẫn các phòng ban về nội dung cần triển khai. (Assistancy Skills)
- Kết nối với các phòng ban để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh. (Tasks Management)
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và quản lý tiến độ mục tiêu đã được đưa ra (Monitoring Results)
- Tổ chức các cuộc họp cho Giám đốc tài chính và kế hoạch giải quyết các việc tồn đọng hằng ngày/định kỳ
- Các yêu cầu công việc từ Giám đốc tài chính và kế hoạch
- Địa điểm làm việc: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h – 17h45 từ thứ 2 – thứ 6
- Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: thỏa thuận với mức từ 12 -15 triệu đồng.
- Lộ trình thăng tiến: Theo năng lực được đánh giá cân nhắc từng năm. Xu hướng phát triển thành quản lý cấp trung (trưởng phòng trở lên) trong vòng 3-5 năm.
- Được cung cấp đầy đủ công cụ và các thiết bị làm việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại công ty
- Lương tháng 13, thưởng tết âm , tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi khác như ốm đau, hiếu hỷ,...
- Du lịch nghỉ mát hàng năm và các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có background về tài chính hoặc kinh nghiệm làm tài chính ít nhất 1 năm.
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, thành thạo sử dụng excel, văn bản và các công cụ làm việc hỗ trợ văn phòng.
- Am hiểu về công nghệ, có tư duy logic, kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí như mô tả công việc hoặc tương đương.
- Giới tính: Nữ. Độ tuổi từ 24 – 30