Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Binh Anh Electronics

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mô tả Công việc:

 

  • Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
  • Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
  • Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
  • Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
  • Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
  • Số lượng:

– 1 nhân viên nam ca chiều: từ 13h-21h

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Không nói ngọng, nói giọng địa phương
  • Kinh nghiệm là call center hoặc cskh hoặc telesales 6 tháng trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng

 

Quyền lợi:

 

  • Lương cứng: 6-7 triệu
  • Phụ cấp ăn 1 bữa (ăn tại công ty hoặc nhận tiền cùng lương)
  • Thưởng nhân viên xuất sắc tháng – 1 triệu, thưởng quý theo năng lực (trung bình khoảng nửa tháng lương), thưởng cuối năm và các dịp lễ tết, trung bình 1 năm 15-17 tháng lương
  • Được tham gia đào tạo, tham gia teambuilding và các hoạt động của công ty
  • 1 tháng được nghỉ 8 ngày, được nghỉ thêm 1 ngày phép có lương khi lên nhân viên chính thức
  • 6 tháng xét tăng lương 1 lần
  • Các chế độ BH, khám sức khỏe định kì, du lịch hàng năm đầy đủ

Vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: ngochb@bagroup.vn (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển) hoặc số điện thoại: Ms Ngọc – 0975 575 979

Chia sẻ bài này