Chuyên viên Quản lý chất lượng - Binh Anh Electronics

Chuyên viên Quản lý chất lượng

Chuyên viên Quản lý chất lượng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức xây dựng và hoàn thiện các quy trình chung theo tiêu chuẩn để áp dụng toàn công ty
  • Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, mô tả công việc,…
  • Cập nhật tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn
  • Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ :

+ Nghe và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các Trung tâm Dịch vụ khách hàng, Kỹ thuật

Đồng thời phối hợp đưa ra phương án khắc phục nâng cao chất lượng cuộc gọi.

+ Phối hợp triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website …)

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về Chất lượng dịch vụ

  • Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
  • Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
  • Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá nội bộ(nếu có)
  • Theo dõi việc khắc phục, phòng ngừa.
  • Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống
  • Báo cáo cho Trưởng phòng/BLĐ về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng và về mọi nhu cầu cải tiến.
  • Chịu trách nhiệm soạn thảo các quy định, quy chế, thông báo, quyết định, công văn theo yêu cầu từ Trưởng phòng/BLĐ.
  • Và những công việc khác được giao từ Trưởng phòng/BL

YÊU CẦU

  • Trình độ học vấn: Đại học
  • Trình độ chuyên môn: Quản lý chất lượng
  • Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, Power Point, Internet
  • Trình độ Tiếng Anh: cơ bản
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Kinh nghiệm: >=02 năm kinh nghiệm quản lý Hệ thống quản lý chất lượng
  • Yêu cầu khác: Chịu khó, cẩn thận, đam mê, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, thẳng thắn, trung thực.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thỏa thuận.
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
  • Đóng BHXH,BHYT,BHTN theo quy định nhà nước
  • Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
  • Khám sức khỏe toàn diện định kỳ

Chia sẻ bài này