Recruitment - BA GPS

Nhân viên chăm sóc khách hàng

01/05/2024

BA GPS tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng với mức lương thưởng hấp dẫn, môi trường làm việc năng động, đãi ngộ tốt, đi làm ngay tại Hà Nội.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Không nói ngọng, nói giọng địa phương
  • Kinh nghiệm là Call Center hoặc CSKH hoặc Telesales 6 tháng trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng

Mô tả công việc:

  • Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web...
  • Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
  • Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
  • Theo dõi và thực hiện vấn an khách hàng sau khi tiếp nhận đồng thời đôn đốc các bộ phận xử lý khiếu nại của khách hàng mà mình tiếp nhận.
  • Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
  • Tuyển 1 nhân viên ca chiều - tối (từ 13h-20h30, làm việc 5 ngày/tuần)

Quyền lợi:

  • Lương cứng: 6.000.000đ - 8.000.000đ + thưởng theo quý. Tổng thu nhập: 8tr-12tr
  • Lương tháng 13, thưởng tết âm, tết dương và các ngày lễ tết, các phúc lợi như sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, hỗ trợ đường xa…
  • Thưởng dự án khi hoàn thành mỗi giai đoạn & Thưởng dài hạn theo lợi nhuận phát sinh của mỗi sản phẩm mà cá nhân có tham gia theo tỷ lệ tương ứng với đóng góp
  • Xét thi đua: Tăng lương 2 lần/ năm & Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
  • Các chế độ bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo Luật Lao Động
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm và được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu của công ty
  • Khám sức khỏe toàn diện định kỳ
  • Được tham gia hoạt động tập thể do Công Đoàn tổ chức

Liên hệ: Ms Ngọc 0975.575.979 / ngochb@bagroup.vn

Tag: 2018, 2019

New Related