Tin tức - BA GPS

Khuyến cáo khách hàng thường xuyên kiểm tra thiết bị giám sát hành trình

02/10/2023

Nhằm giúp khách hàng nắm bắt thêm thông tin trong quá trình sử dụng thiết bị giám sát hành trình (GSHT), Công ty TNHH Phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh (BA GPS) khuyến cáo Quý khách một số lưu ý quan trọng.


Kính gửi: Quý khách hàng

Nhằm giúp khách hàng nắm bắt thêm thông tin trong quá trình sử dụng thiết bị giám sát hành trình (GSHT), Công ty TNHH Phát triển công nghệ Điện tử Bình Anh (BA GPS) khuyến cáo Quý khách một số lưu ý sau:

Kiểm tra tín hiệu thiết bị

Để đảm bảo thiết bị hoạt động và truyền dữ liệu ổn định, trước khi di chuyển/ra khơi, Quý khách lưu ý kiểm tra tín hiệu thiết bị trên ứng dụng quản lý. Nếu thiết bị mất tín hiệu, Quý khách thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Đối với thiết bị GSHT dành cho các phương tiện vận tải đường bộ: Quý khách kiểm tra vị trí phương tiện. Nếu phương tiện đang ở khu vực tầng hầm, mái tôn, Quý khách hãy di chuyển đến chỗ thông thoáng sau đó kiểm tra tín hiệu một lần nữa.

- Đối với thiết bị GSHT dành cho tàu cá: Quý khách kiểm tra thiết bị và tấm năng lượng mặt trời có bị che chắn kín không, nếu có hãy gỡ bỏ các vật dụng đó và thực hiện cắm lại nguồn thiết bị, sau đó kiểm tra lại tín hiệu.

Trường hợp sau khi kiểm tra, thiết bị vẫn bị lỗi tín hiệu, quý khách liên hệ tổng đài 19006464 hoặc gửi yêu cầu tại ứng dụng quản lý, phần “Hỗ trợ khách hàng” (phía trên góc trái màn hình) để được BA GPS hỗ trợ.

Kiểm tra dịch vụ để đảm bảo tín hiệu

Nếu thiết bị GSHT ngừng dịch vụ, Quý khách vui lòng kiểm tra thời hạn đóng phí và liên hệ tổng đài hỗ trợ 24/7: 19006464 đóng phí dịch vụ đảm bảo tín hiệu.

Không tự ý tác động vào thiết bị

- Trong quá trình sử dụng thiết bị GSHT, Quý khách lưu ý không rút nguồn, ngắt nguồn thiết bị, đối với thiết bị giám sát tàu cá không che tấm năng lượng mặt trời, không che chắn kín thiết bị. Không tự ý tháo, gỡ thiết bị khi chưa có sự đồng ý hoặc giám sát của cơ quan chức năng.

- Ngoài khuyến cáo bằng văn bản, BA GPS thường xuyên gửi thông báo qua website quản lý và ứng dụng điện thoại, Quý khách lưu ý kiểm tra thông tin ở mục thông báo và thực hiện theo đúng khuyến cáo nhằm hạn chế rủi ro bị xử phạt hành chính và thực hiện nghiêm quy định của Nhà nước.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 19006464./.

Khuyến cáo khách hàng thường xuyên kiểm tra thiết bị giám sát hành trìnhKhuyến cáo khách hàng thường xuyên kiểm tra thiết bị giám sát hành trình

Trân trọng!

Tag: định vị ô tô 4G, định vị hợp chuẩn 4G, định vị 4G, ứng dụng giám sát hành trình

Tin tức liên quan