Tin tức - BA GPS

CHÍNH SÁCH VÀ BẢO MẬT

10/06/2025

BA GPS gửi tới Quý khách hàng thông tin liên quan đến Chính sách và Bảo mật, phục vụ quý khách thuận lợi trong quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Do sản phẩm của BA GPS liên quan nhiều đến các dịch vụ kỹ thuật như tư vấn, triển khai lắp đặt, đấu ghép hệ thống, lập trình hệ thống, bảo hành, bảo trì…nên các chi phí về giao nhận vận chuyển đều được thoả thuận trước giữa BA GPS và khách hàng.

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Đối với Quý khách hàng ở tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong, chụp ảnh lại cách thức hàng hóa đã được đóng gói niêm phong và gửi cho người mua hàng để tiện kiểm tra khi nhận hàng dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người mua hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá đã được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm.

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho BA GPS để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. BA GPS có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v… vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

1. Mục đích và phạm vi sử dụng:

Chúng tôi có thể thu thập thông tin của bạn trên website www.bagps.vn như thông tin về số lần ghé thăm website, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến website www.bagps.vn và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào www.bagps.vn gồm: địa chỉ IP, loại trình duyệt sử dụng, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà trình duyệt truy xuất đến.

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ của BA GPS, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân như: Họ tên, SĐT, Email, Địa chỉ,..
Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. BA GPS sẽ không chịu mọi trách nhiệm liên quan đế luật pháp của thông tin khai báo

2. Phạm vi sử dụng thông tin

BA GPS thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phục vụ cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây: Hỗ trợ khách hàng, Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ, Xử lý đơn hàng & cung cấp dịch vụ thông tin qua Website (theo yêu cầu của bạn), hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn,..

Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của BA GPS.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

BA GPS cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, BA GPS sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Các điều kiện bảo hành thiết bị của BA GPS gồm:

  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
  • Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
  • Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành

2. Trong những trường hợp sau, BA GPS sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN 

1. Các trường hợp khách hàng được đổi/trả hàng:

  • Sản phẩm mua không ưng ý: Quý khách có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, BA GPS sẽ đổi sản phẩm cho khách.
  • Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng: Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi
  • Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao: Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
    Điều kiện hoàn tiền 100%:
  • Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
  • Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

2. Điều kiện đổi/trả hàng và hoàn tiền:

Thời gian: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và Quý Khách hàng vui lòng liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 1900 6464 để được xác nhận đổi trả hàng.

Quy định sản phẩm: Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng. Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn. Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN 

1. Đối tượng áp dụng:

  • Khách hàng mua sản phẩm của BA GPS
  • Khách hàng đang sử dụng sản phẩm của BA GPS và có nhu cầu đóng phí duy trì hàng năm

Hình thức thanh toán: Hiện tại, BA GPS có 3 hình thức thanh toán để quý khách hàng có thể lựa chọn:

  • Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi
  • Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
  • Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách. Để đảm bảo giao dịch an toàn và thành công, quý khách xin lưu ý về nội dung chuyển khoản: Họ và tên + tên sản phẩm cũng như bảo mật 3 số ở mặt sau của thẻ là CVV và CVN nếu quý khách sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế để ghi nợ. Sau khi giao dich thành công, chúng tôi sẽ lập tức liên hệ với bạn để xác nhận và tiến hành giao hàng theo thời gian đã thỏa thuận.

2. Lưu ý: 

Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý, việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

CHÍNH SÁCH DUY TRÌ VÀ ĐÓNG PHÍ DỊCH VỤ

Nhằm mục đích đảm bảo tốt nhất chất lượng dịch vụ và tránh trường hợp gián đoạn khi quý Khách hàng sử dụng sản phẩm của BA GPS, quý Khách hàng vui lòng tham khảo các hình thức đóng phí dịch vụ dưới đây: 

1. ĐÓNG TIỀN MẶT - tại văn phòng BA GPS

  • Hà Nội: 
    Địa chỉ: Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, P. Định Công, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 9090
    Hotline: 1900 6464
  • Hải Phòng
    Địa chỉ: Căn BH01-47 Khu đô thị Vinhomes Imperia, Đ. Bạch Đằng, P. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5730 9595
  • Thanh Hóa
    Địa chỉ: Số 47, Đường Phạm Ngũ Lão, P. Quảng Phú, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 911 889 - 0918 996 989
  • Nghệ An
    Địa chỉ: Số B5-15, ngõ 26, Đ. Nguyễn Thái Học, P. Thành Vinh, T. Nghệ An
    Điện thoại: 0972 186 568 - 0972 178 099
  • Đà Nẵng
    Địa chỉ: Lô B2-19, Từ Giấy, P. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Hotline: 1900 6464
  • TP. Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Số 9, Đường 37, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 7300 9595

2. CHUYỂN KHOẢN – qua tài khoản ngân hàng của BA GPS

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Phòng Kế toán BA GPS để được hướng dẫn cụ thể về cách đóng phí qua ngân hàng:

Điện thoại: 024 7300 9595
Hotline: 0388 334 888

Tag: camera góc rộng, camera nghị định10, thiết bị cảm biến nhiệt độ, nhiên liệu, tạo điểm trên bản đồ, định vị xe cứu hộ, tra cứu thời gian lái xe, kiểm tra thời gian lái xe, thời gian lái xe, tra cứu phương tiện

Tin tức liên quan