Tin tức - BA GPS

‘1000 lý do’ bạn nên lựa chọn thiết bị định vị ô tô tại Bình Anh

22/10/2018

Để hiểu rõ hơn về Bình Anh cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hãy cùng Bình Anh tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé!

Lý do bạn nên mua thiết bị định vị ô tô tại Bình Anh

Bình Anh là 1 công ty lớn luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị định vị ô tô, xe máy, thiết bị dẫn đường và các thiết bị công nghệ quản lý giám sát như tàu thuyền, hơn nữa là mang trọng trách cao cả đó là quản lý con cái, người già, trẻ nhỏ… thông qua hệ thống định vị ô tô. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp giải pháp quản lý giám sát ứng dụng công nghệ GPS hàng đầu cho các đối tác doanh nghiệp, các công ty vận tải hành khách đường dài, các hãng taxi lớn tại Việt nam.

1000 lý do’ bạn nên lựa chọn định vị ô tô Bình Anh

Vậy lý do nào khiến bạn nên chọn công ty Bình Anh mà không phải công ty nào khác?

  • Chất lượng sản phẩm khi mua thiết bị định vị ô tô tại Bình Anh

Đối với Bình Anh chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên trên hết bởi với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường chúng tôi hiểu rất rõ khách hàng cần và muốn gì. Khi đến với Bình Anh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, sản phẩm của chúng tôi đã được bộ GTVT cấp giấy chứng nhận về mặt chất lượng.

  • Giá cả ưu đãi với từng bộ thiết bị định vị

Với số tiền mình phải bỏ ra chắc hẳn hầu hết đều muốn mua được cho mình một sản phẩm định vị giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Nhưng, trên thị trường hiện nay các công ty thiết bị định vị mọc lên san sát với các mức giá khác nhau hoàn toàn. Điều này cũng gây không ít tâm lý cho người tiêu dùng, và nỗi lo ngại khi muốn chọn một bộ định vị. Đến với Bình Anh sẽ khác, chúng tôi luôn cung cấp đúng giá cho khách hàng, lắp thiết bị định vị chỉ với mức giá từ 1 triệu – 4 triệu là bạn có thể sở hữu 1 bộ thiết bị có cả chất và lượng.

  • Chế độ chăm sóc khách hàng tại Bình Anh

Hầu hết các sản phẩm bạn mua tại Bình Anh sẽ được bảo hành 12 – 24 tháng. Ngoài ra, chúng tôi có chính sách 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ trục trặc gì, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua định vị ô tô của chúng tôi.

1000 lý do’ bạn nên lựa chọn định vị ô tô Bình Anh

Trong quá trình sử dụng nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, nhân viên chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ giúp bạn. Ngoài việc chúng tôi tư vấn điện thoại, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi nếu sự cố không khắc phục được.

  • Vì sao bạn nên chọn Bình Anh

Những chia sẻ phía trên chắc hẳn đã phần nào nói lên việc nên chọn Bình Anh. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp giám sát với đa chức năng và giá thành để bạn chọn. Nhiều khi những thông tin đó quá nhiều, bạn không biết lựa chọn sản phẩm như thế nào phù hợp với chiếc xe cưng của mình. Tìm hiểu lý do tại sao bạn nên chọn chúng tôi bởi chúng tôi có sản phẩm phù hợp, giá cả cạnh tranh, đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ khách hàng tốt, chúng tôi hiểu các bạn cần những gì…

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được cho mình 1 bộ thiết bị định vị tốt nhất.


CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH
Địa chỉ: Lô 14 phố Nguyễn Cảnh Dị, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Website: www.bagps.vn
Hotline: 1900 6464

Tag: giám sát hành trình ô tô, định vị ô tô, thiết bị định vị, Bình Anh

Tin tức liên quan